Các công cụ
Đổi mới Sáng tạo
Để có thể vận dụng đổi mới sáng tạo để thay đổi doanh nghiệp, tổ chức ngoài việc có những cá nhân có nền tảng tư duy và kiến thức về đổi mới sáng tạo, không thể thiếu được sự có mặt của các công cụ đổi mới sáng tạo.
Các công cụ hỗ trợ vận hành
Tổ chức, Doanh nghiệp
Bản phác thảo Mô hình kinh doanh
Bản phác thảo Mô hình Kinh doanh được làm lại và chỉnh sửa dựa trên bản gốc của tác giả Osterwalder. Đây là công cụ không thể thiếu trong việc định hình mô hình kinh doanh của doanh nghiệp và tổ chức
Bản thiết kế Tuyên bố Giá trị
Phác thảo Tuyên bố giá trị là công cụ không thể thiếu trong việc hiểu và định hình giá trị của doanh nghiệp, tổ chức; giúp phát triển giá trị của sản phẩm, dịch vụ phù hợp những kiến thức từ các nhóm khách hàng mục tiêu
Bản phác thảo Chân dung khách hàng
Chân dung khách hàng là công cụ giúp chúng ta hình dung ra những vấn đề, mong muốn, nhu cầu của những nhóm khách hàng, qua đó hỗ trợ cho việc xác nhận những giả thuyết của tổ chức, doanh nghiệp với thị trường
Mô hình Điều lệ nhóm
"Sẽ thật tốt khi biết về người đồng hành của mình". Mô hình Điều lệ nhóm giúp các thành viên trong nhóm hiểu rõ và thiết lập mục tiêu mà nhóm hướng đến; xây dựng mối quan hệ và sự đồng thuận và gắn bó giữa các thành viên để đạt được thành công mà mọi người mong đợi.
Các công cụ hỗ trợ thực hành
Tư duy Sáng tạo
30 vòng tròn
Công cụ 30 vòng tròn hữu hiệu trong việc rèn luyện trí tưởng tượng, khả năng tạo ý tưởng và hình thành "cơ bắp" sáng tạo. Theo kinh nghiệm của FiNNO, bạn có thể sử dụng công cụ này cho bất kì ai, bất kì lứa tuổi nào nhằm rèn luyện tư duy sáng tạo.